Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Kobe Japan chuyên cung cấp, cho thuê máy trộn bê tông giá tốt

Máy trộn bê tông là thiết bị không thể thiếu trong công tác thi công của các công trình xây dựng hiện nay vì hầu hết các kết cấu xây dựng đều là kết cấu bê tông. Tại sao kết cấu này lại được ưa chuộng đến thế? Câu trả lời chính là kết cấu bê tông có độ vững chắc cao, có tính thẩm mỹ, dễ dàng thiết kế theo yêu cầu, giá thành phải chăng và còn nhiều ưu điểm khác nữa.

Với các công trình xây dựng quy mô nhỏ tại các hộ gia đình hoặc các công trình ngắn hạn khác, việc đầu tư một chiếc máy trộn bê tông mới là điều không cần thiết và gây lãng phí. Do đó, biện pháp tốt nhất là thuê máy trộn bê tông.

Một số dòng sản phẩm máy trộn bê tông


Trung tâm cơ điện máy Kobe Japan chuyên cung cấp, cho thuê máy trộn bê tông giá tốt. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên gia công sản xuất, lắp đặt các loại máy trộn bê tông gồm có:

- Máy trộn bê tông tự do

- Máy trộn bê tông cưỡng bức


Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, thùng trộn dày dặn, cánh khuấy mạnh mẽ giúp trộn đều, chất lượng bê tông tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hoặc thuê máy trộn bê tông của chúng tôi. Để quý khách có thể yên tâm hơn có thể tham khảo một số điều cần lưu ý khi thuê máy trộn bê tông sau đây:

- Điều đầu tiên quý khách cần lưu ý là kiểm tra xem máy có còn hoạt động tốt không? Không nên chọn máy đã quá cũ, bên ngoài có quá nhiều rỉ sét. Vi như vậy sẽ ảnh hưởng đến năng suất làm việc và sự an toàn của người lao động.

- Lựa chọn loại máy trộn phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu của công trình. Những tiêu chí quý khách cần quan tâm đó là công suất động cơ và thể tích của thùng trộn. Tùy vào quy mô lớn nhỏ của công trình để có lựa chọn chính xác nhất, quý khách có thể tham khảo sự tư vấn của bê cung cấp hoặc những người đã từng sử dụng trước đây.

Thuê máy trộn bê tông là giải pháp tốt cho những công trình có kinh phí đầu tư không lớn, những công trình ở quy mô nhỏ tại các gia đình hay các công trình chỉ cần sử dụng máy trộn bê tông trong một thời gian ngắn. 

Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm cơ điện máy Kobe Japan
Địa chỉ: KM1 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: 0462 594 916 | Fax: 0463 162 316
Hotline: 0971 717 316 - 0949 377 316

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét